Sữa HiPP nền tảng cho bước phát triển trẻ thơ

Sữa HiPP nền tảng cho bước phát triển trẻ thơ

Sữa HiPP được dùng cho bé từ lúc mới sinh như khẩu phần sữa bổ sung hay trong trường hợp mẹ không có sữa hoặc không thể cho con bú. Sữa dạng bột trắng hương vị ngọt dễ uống chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết giúp cho con bạn phát triển khoẻ mạnh toàn diện, thông minh.

HiPP công thức dinh dưỡng riêng biệt. Đã đạt đến thành công khi nó được phát triển giống nguồn sữa mẹ. Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS – chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic).

Các nhà khoa học đã dành rất nhiều thời gian tâm huyết để tạo ra một sản phẩm với công thức tối ưu cho trẻ. Chất lượng của HiPP vượt qua được những đòi hỏi khắt khe đạt chuẩn BIO Organic.

HiPP bổ sung dinh dưỡng dồi dào cho bé

HiPP bổ sung dinh dưỡng dồi dào cho bé

Bổ sung lợi khuẩn cho bé :

Sữa HiPP Combiotic bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS – chất xơ tăng cường môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch.

Công thức dưỡng chất 2 trong 1 :

Probiotic có trong Hipp thông dụng nhất ngày nay là Lactobacillus đã được các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của nó trong việc giảm nguy cơ táo bón ở bé.

sữa HiPP mô phỏng theo công thức sữa mẹ

HiPP mô phỏng theo công thức sữa mẹ

Đặc biệt nhiều vi khuẩn có lợi này còn giúp ngăn ngừa kích ứng hiệu quả như các hội chứng viêm da mẫn cảm, dị ứng đồ ăn, mề đay…

Omega – DHA cho trí thông minh :

Sua HiPP chứa nguyên vẹn vitamin cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, các khoáng chất và các vitamine cần thiết giúp cho bé phát triển khoẻ mạnh toàn diện, hiếu động, thông minh, lớn nhanh. Bổ sung các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh.

Leave a comment